Banner Đá Gà Trực Tuyến

Banner Đá Gà Trực Tuyến

Hội chợ thương mại nông nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á (VIV Asia 2023 ) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị IMPACT (Thái Lan). VIV Asia 2023 quy tụ hơn 1.300 doanh nghiệp đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Sự trở lại của triển lãm VIV về ngành chăn nuôi lớn nhất Châu Á.

Trở lại sau 4 năm vắng bóng do những hạn chế từ đại dịch Covid-19, VIV Asia 2023 nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng chăn nuôi trên toàn cầu. Đặc biệt, đánh dấu lần quay trở lại này là sự kết hợp cùng Triển lãm Meat Pro Asia –  Hội chợ thương mại chế biến và đóng gói hàng đầu châu Á dành cho các sản phẩm trứng, thịt gia cầm, thịt, hải sản và thực phẩm. Sự kết hợp này đã giúp VIV Asia 2023 trở thành sự kiện Feed to Food toàn cầu phiên bản triển lãm thương mại ở châu Á.

VIV-Asia
VIV Asia 2023 thu hút đông đảo lượt khách tham dự

Phát biểu của giám đốc điều hành VIV toàn cầu:

Bà Birgit Horn, Giám đốc điều hành VIV Toàn cầu chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng choáng ngợp trước phản ứng tích cực của ngành đối với VIV Asia 2023, cả về số lượng đơn vị triển lãm tham gia và khách tham quan đã đăng ký. Các buổi triển lãm VIV là nơi quy tụ đầy đủ các doanh nghiệp ngành chăn nuôi tham dự như: nhà sản xuất, nhà cung cấp, người mua, nhà phân phối, cơ quan chính phủ, nhà nghiên cứu, đơn vị truyền thông, cùng tất cả những người quan tâm tới ngành chăn nuôi tham dự.

VIV-Asia-2
Ban Tổ chức VIV Asia và Meat Pro Asia tại buổi lễ Khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Narapat Kaewthong, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Hợp tác xã Thái Lan cho biết: “Bộ Nông nghiệp và Hợp tác xã Thái Lan đã ban hành Chiến lược Nông nghiệp và Hợp tác xã trong vòng 20 năm, giai đoạn 2017-2036, đưa ra tầm nhìn của Thái Lan về tương lai của nông nghiệp thông minh. Mục tiêu chính là cung cấp cho nông dân sự an toàn về tài chính, một nền nông nghiệp thịnh vượng và nhấn mạnh quản lý tài nguyên nông nghiệp bền vững. Chiến lược này phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs), nhằm tăng thu nhập bình quân đầu người của nông dân Thái Lan lên khoảng 13.000 USD, tăng 590% trong vòng 20 năm tiếp theo”.

Tầm nhìn phát triển của ngành chăn nuôi trong tương lại qua sự kiện:

“Ngành nông nghiệp của Thái Lan đang chuyển đổi sang một tương lai thông minh hơn. Một số công nghệ nông nghiệp hiện tại có thể thấy ở các trang trại Thái Lan bao gồm máy bay không người lái để canh tác chính xác, nhà kính thông minh, phát triển mạnh các ứng dụng và phần mềm nông nghiệp cũng như chăn nuôi và trí tuệ nhân tạo. Tôi tin rằng vẫn còn nhiều điều để học hỏi khi tham quan các triển lãm thương mại đẳng cấp thế giới như VIV Asia và Meat Pro Asia, kết hợp công nghệ và đổi mới từ hơn 1.300 nhà sản xuất đến từ ​​62 quốc gia trên thế giới”, ông Narapat Kaewthong cho biết thêm.

Gian hàng Top Syringe
Gian hàng Top Syringe

Sự kiện VIV Asia 2023 diễn ra trong ba ngày, từ ngày 08-10/3/2023, dự kiến sẽ có hơn 100 phiên thảo luận từ hơn 200 diễn giả cấp cao từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn trong ngành, hứa hẹn mang đến một chương trình phong phú với các hội nghị và hội thảo kỹ thuật về nhiều xu hướng và sự phát triển trong ngành chăn nuôi.

VIV Asia 2023 thu hút đông đảo các đối tác, khách hàng, doanh nghiệp tham quan/tham dự đến từ Việt Nam như: AVAC, Hanvet, VNF, R.E.P Biotech…

Nguồn tại: nhachannuoi.vn

Bài và ảnh: Phạm Huệ

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên diễn ra Triển lãm VIV Asia 2023:

Gian hàng Shaoxing Wanjia Appliance
Gian hàng của Cargill tại VIV Asia 2023
Gian hàng của EwNutrition thu hút đông đảo khách tham quan
Buhler mang tới VIV rất nhiều những mô hình máy móc, thiết bị hiện đại sử dụng cho các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi
Gian hàng của Adisseo


source https://kienthucchannuoi.vn/viv-asia-2023-thai-lan-hon-1-300-doanh-nghiep/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đá Gà Trực Tuyến © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top