Banner Đá Gà Trực Tuyến

Banner Đá Gà Trực Tuyến

Hiệu quả của việc chăn nuôi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như con giống, thức ăn, khí hậu chuồng nuôi, sức khỏe, phương pháp quản lý v.v. Do đó, khí hậu chuồng nuôi phải được thiết kế tối ưu không chỉ để tăng hiệu suất chăn nuôi mà còn đảm bảo sức khỏe và phúc lợi động vật. Munters cung cấp các giải pháp sáng tạo, hệ thống thông gió cũng như phần mềm kiểm soát và tối ưu toàn bộ chuỗi cung ứng trang trại.

he thong munters

Các sản phẩm của Munters bao gồm Quạt hút gió, Tấm làm mát, Hệ khung dàn mát MPG, Cửa gió, Máy sưởi ấm, Bộ điều khiển và cảm biến, v.v để tạo nên hệ thống thông gió làm mát và kiểm soát khí hậu chuồng nuôi hoàn chỉnh.

Chúng tôi hiểu được từng loại vật nuôi (gà, vịt, heo con, heo trưởng thành, bò, v.v) cần điều khiện kiện về tốc độ gió, nhiệt đô, độ ẩm và chất lượng không khí thế nào để vật nuôi luôn có cảm giác thoải mái, qua đó kích thích sự tăng trưởng và gia tăng năng suất cũng như phát triển bền vững.

Trio 20

Trio 20Trio kiểm soát tất cả các khía cạnh của trang trại, từ chất lượng không khí, hệ thống thông gió tới hiệu suất chăn nuôi, là giải pháp của tương lai với công nghệ IoT và quản lý từ xa

 

Saturn FIVE

Dòng sản phẩm Munters Saturn FIVE là những chiếc quạt 55” đa tính năng, công nghệ cao và kết cấu mô-đun dễ dàng lắp ráp, cho lưu lượng gió tối đa với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu.

 

Munters EM50

EM50 là dòng sản phẩm quạt hộp 50” nổi tiếng nhất trong số các dòng quạt hút gió do Munters thiết kế và sản xuất, đảm bảo hiệu suất tuyệt vời khi sử dụng.

 

Hệ khung dàn mát Munters (MPG)

he thong dan mat Munters (MPG)Hệ hung dàn mát Munters bằng nhựa chống tia UV dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, với công nghệ không cần keo và chất kết dính đảm bảo việc cung cấp và phân phối nước hoàn hảo cho Tấm làm mát.

 

Tấm làm mát Munters

Tam lam mat MuntersTấm làm mát bay hơi Munters được thiết kế cung cấp khả năng làm mát tối đa, giảm áp suất và hoạt động đáng tin cậy trong nhiều năm cho bất kỳ trang trại chăn nuôi nào.

 

Máy sưởi ấm gia cầm GB75 SPARK

may suoi GB75 SPARKGB75 SPARK là máy sưởi đốt trực tiếp bằng khí tự nhiên hoặc khí LPG đều là những nhiên liệu đốt sạch, tổng công suất tối đa lên tới 270,000 BTU/h và cho phép hoạt động hoàn toàn tự động thông qua bộ điều khiển tự động.

 

Ngoài ra, với thiết bị điều khiển và phần mềm kiểm soát trang trại của Munters, Chủ trại có thể yên tâm theo dõi và quản lý tại bất địa điểm nào.



source https://kienthucchannuoi.vn/he-thong-thong-gio-munters/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đá Gà Trực Tuyến © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top